忍者ブログ

MARKETING HUB

Biệt thự nhà vườn hai tầng đương đại đẹp, 5 phòng ngủ – Kiến trúc Movic

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Biệt thự nhà vườn hai tầng đương đại đẹp, 5 phòng ngủ – Kiến trúc Movic

ngày nay, những gia đình mang diện tích đất rộng luôn sắm tới mẫu biệt thự nhà vườn hai tầng tiên tiến bởi lối kiến trúc hiện đại, thuần tuý, vuông vức, các ô cửa được bề ngoài lớn, rộng giúp lấy ánh sáng và ko khí thoáng tối đa vào nhà. mang mảnh đất với diện tích 360m2 gia đình anh Duy ở Hưng im sở hữu mong muốn xây 1 ngôi biệt thự nhiều, hài hòa với ko gian xanh, ngơi nghỉ sau mỗi ngày làm cho việc. Hiểu được ý đồ và mong muốn của chủ đầu tư, KTS Movic đã lên ý tưởng 1 dòng biệt thự nhà vườn 2 tầng đương đại với 1 môi trường sống hoàn hảo sở hữu sự tha hồ và thư giãn cho mọi thành viên trong gia đình, ưu tiên ko gian sân vườn sở hữu công năng được xếp đặt hợp lý, công nghệ và hướng theo phong thủy của chủ nhà. Ngôi biệt thự làm anh Duy và gia đình vô cùng ưng ý và tâm đắc. Sau đây mời Quý vị cộng tham khảo chi tiết công trình:
giải pháp, hình thức kiến trúc mặt tiền: vi la nhà vườn hai tầng tiên tiến
Ngôi vi la nhà vườn hai tầng được ngoài mặt phối hợp giữa các đường nét đối xứng tạo nên những hình khối vuông vức, mạnh mẽ, khỏe khoắn như truyền sinh khí tươi mới cho gia chủ. Khuôn viên, sân vườn phổ quát trồng nhiều cây xanh mang đến sự thoáng đãng và tạo ko gian chơi đùa cho các con cũng như được gia chủ sử dụng vào mục đích tạo nên góc sinh hoạt đầm ấm bên gia đình trong các cuộc hội hè, giỗ chạp, lễ tết.
vi la nhà vườn hai tầng đương đại
vi la với gam màu trắng kết hợp những trục đường chỉ ngang toát lên sự khỏe khoắn, trẻ trung. Khoảng sân trước đa dạng, thoáng mát là khoảng không gian hoàn hảo cho gia đình vui chơi. Hệ thống mái thái được sắp đặt ở cả 2 tầng lấy ý tưởng của những căn nhà cấp 4 không những đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn mang tác dụng chống nắng nóng và không thấm nước đọng trên mái.
vi la nhà vườn 2 tầng hiện đại
Đứng ở mọi góc nhìn, vi la nhà vườn hai tầng tiên tiến với sức hút mạnh mẽ đối có bất cứ người nào lúc ngắm nhìn, không chỉ ở kiến trúc mặt tiền mà còn ở cách sắp đặt công năng sử dụng hợp lý, công nghệ, nhân thể nghi, đẳng cấp với bắt mắt kiến trúc hiện đại được dùng xuyên suốt trong khoảng đầu đến cuối Dự án.
vi la nhà vườn hai tầng hiện đại
3. phân tách chi tiết công năng sử dụng: biệt thự nhà vườn hai tầng đương đại
với diện tích xây dựng 11,2×12,5 m, gia đình với 3 thế hệ chung sống, nên việc sắp xếp công năng cũng được các KTS Movic nghiên cứu và bố trí công nghệ, hợp lý, hài hòa khiến cho Chủ đầu tư bằng lòng.
Tầng 1: Phòng khách + phòng thờ + 02 phòng ngủ + phòng bếp, ăn + WC
Truyền thống trong khoảng xa xưa, người Việt ta luôn mong muốn sắp đặt phòng thờ ở tầng một để tiện dụng cho con cháu săn sóc hương lửa cho ông bà tiên sư cũng như tạo sự êm ấm, sum vầy mỗi khi có giỗ chạp, lễ tết. Phòng khách được bề ngoài thông với không gian phòng thờ và phòng bếp tạo ko gian rộng, thoáng mỗi lúc gia đình có công việc, quy tụ con cháu, giỗ chạp, lễ tết. các phòng được ngăn bí quyết sở hữu nhau bởi bức tường ngăn và vách gỗ vừa để chia ko gian và với tác dụng trang trí. 02 Phòng ngủ ông bà được sắp xếp kín đáo, thoáng mát, các phòng đều được bố trí cửa sổ rộng có tác dụng lấy sáng và lấy thoáng cho căn phòng.
Mặt bằng biệt thự vườn hai tầng hiện đại
những phòng được sắp đặt phổ thông, thoáng đãng, đều được bố trí cửa sổ lấy ánh sáng và ko khí thoáng đột nhiên vào ngôi nhà. Cầu thang được sắp đặt giữa nhà vừa sở hữu tác dụng chia ko gian cho ngôi nhà vừa có tác dụng trang trí, tạo điểm nổi bật cho ngôi nhà.
Mặt bằng vi la vườn 2 tầng hiện đại
Tầng 2: 03 phòng ngủ + phòng sinh hoạt chung + 02 WC
Trên tầng 2 được bề ngoài phòng ngủ ba má rộng 20m2, các phòng ngủ con được ngoại hình rộng từ 15-18m2, phòng sinh hoạt chung được xếp đặt khiến ko gian chung cho cả gia đình quây quần, chuyện trò, tâm can sau thời kì làm cho việc, học tập bít tất tay. những phòng đều được sắp xếp cửa sổ rộng, to lấy ánh sáng và ko khí thoáng mát vào căn phòng.
4. một số hình ảnh khác: biệt thự nhà vườn 2 tầng tiên tiến
Trên đây là những thông báo cơ bản về biệt thự nhà vườn hai tầng. Quý vị sở hữu thể xem thêm những Công trình vi la đẹp:
giấy tờ kiểu dáng Kiến trúc: Bản vẽ chi tiết, kích thước rõ ràng về mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt, cầu thang, vệ sinh, vật liệu sử dụng…; hồ sơ kết cấu: Kết cấu chi tiết móng, ép cọc, cột, mặt bằng thép sàn các tầng, bể nước, bể phốt,…; hồ sơ công nghệ điện, nước: Hệ thống điện chiếu sáng, điện thông minh, truyền hình, internet, chống sét,… Hệ thống cấp thoát nước, nóng lạnh,….; giấy tờ sân vườn, tiểu cảnh, cổng, tường rào.
phần nhiều Dự án, vị trí đặt nội thất, hướng vi la nhà vườn hai tầng đều được ngoại hình theo Phong thủy và tuổi của gia chủ.
Anh chị em sở hữu thể gửi đề nghị tư vấn vào mục “Gửi đề nghị tư vấn nhà” hoặc liên hệ theo số điện thoại0912.290.900 hoặc 0972.712.688 để được trả lời, đăng ký bề ngoài.
PR

コメント

プロフィール

HN:
goseo01s
性別:
非公開

P R